Saturday, April 21, 2012

กรมโยธาธิการและผังเมือง ขอเลื่อนกำหนดวันสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์ผังเมืองปฎิบัติการ และนายช่างโยธาปฎิบัติงาน

กรมโยธาธิการและผังเมือง ขอเลื่อนกำหนดวันสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์ผังเมืองปฎิบัติการ และนายช่างโยธาปฎิบัติงาน ในวันที่ 29 ตุลาคม 2554 ออกไปโดยไม่มีกำหนด และจะประกาศกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบใหม่ ให้ทราบในวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : เอกสารข่าว    Rewriter : ธนวัต วงศ์วิริยะวณิช สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 26 ตุลาคม 2554 Related write-ups: กรมโยธาธิการและผังเมือง ขอสนับสนับสนุนกลุ่มจิตอาสาเร่งเสริมแนวคันกั้นน้ำในพื้นที่ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ หลังระดับน้ำเพิ่มขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับบริษัทยูนิลีเวรอ์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสิรมการให้บริการ Pay at write-up No tags for this write-up.
Related write-ups:
กรมโยธาธิการและผังเมือง ขอสนับสนับสนุนกลุ่มจิตอาสาเร่งเสริมแนวคันกั้นน้ำในพื้นที่ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ หลังระดับน้ำเพิ่มขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับบริษัทยูนิลีเวรอ์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสิรมการให้บริการ Pay at write-up
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม