Tuesday, December 11, 2012

สสว.ลงพื้นที่จังหวัดตราดสำรวจฐานข้อมูลเอสเอ็มอี 1 ใน 36 จังหวัดจัดทำโครงการจัดทำฐานข้อมูลเชิงลึกผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

สสว.ลงพื้นที่จังหวัดตราดสำรวจฐานข้อมูลเอสเอ็มอี 1 ใน 36 จังหวัดจัดทำโครงการจัดทำฐานข้อมูลเชิงลึกผู้ประกอบการเอสเอ็มอี วันนี้ (12 ต.ค.54) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า สสว.จัดทำโครงการจัดทำฐานข้อมูลเชิงลึกผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในกลุ่มจังหวัดตัวแทน 18 กลุ่มๆ ละ 2 จังหวัด รวมทั้งหมด 36 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งครอบคลุมผู้ประกอบการทั้งภาคการผลิต การค้า และภาคบริการ โดยมีเป้าหมายการทำสำรวจฐานข้อมูลกลุ่มเอสเอ็มอีทั้งหมดในครั้งนี้ ประมาณ 60,000 รายในจังหวัดเป้าหมาย มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ต่อยอดการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของแต่ละอำเภอ โดยข้อมูลที่ได้จากการสำรวจทั้งหมดจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลในการจัดเก็บภาษีแต่อย่างใด เป็นเพียงการสำรวจข้อมูลเพื่อในการประเมินสถานภาพเอสเอ็มอีในภาพรวม การดำเนินโครงการดังกล่าวจังหวัดตราดเป็น 1 ใน 36 จังหวัดที่ ทาง สสว. เข้าดำเนินการ โดยได้มอบหมายให้บริษัทบิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีโอแอล เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการในการเก็บข้อมูล โดยส่งพนักงานภาคสนามและพนักงานสัมภาษณ์ลงพื้นที่ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลผู้ประกอบการเอสเอ็มอีกลุ่มเป้าหมายทุกอำเภอและตำบล เพื่อสำรวจข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงเดือนธันวาคม 2554 ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กล่าวอีกว่า
Related posts:
สสว.ลงพื้นที่จังหวัดตราดสำรวจฐานข้อมูลเอสเอ็มอี 1 ใน 36 จังหวัดจัดทำโครงการจัดทำฐานข้อมูลเชิงลึกผู้ประกอบการเอสเอ็มอี
เครดิตบูโร ห่วงประวัติลูกหนี้ผิดพลาด เตือนธนาคารและสถาบันการเงิน ส่งข้อมูลให้ถูกต้องตามมาตรการช่วยเหลือ
ไปรษณีย์ไทย ปิดที่ทำการไปรษณีย์ชั่วคราวแล้ว 20 แห่งและพื้นที่นำจ่ายกว่า 130 แห่ง ในพื้นที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและชัยนาท
ดีเทคจัดงานโครงการ dtac goood SMEs สัญจร 4 ภาค ณ จ.ชลบุรี
สสว.ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีสำรวจข้อมูลเอสเอ็มอี
สมาคมส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางฯ จัดงานเสริมสร้างความรู้ให้ผู้ประกอบการ SME ในจังหวัดชลบุรี
น่านเปิดตัวเว็ปไซด์ www.nanadc.in.th พร้อมเสวนาโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนน
จังหวัดหนองบัวลำภู จัดงานแสดงสินค้าที่จันทบุรี
คาราวานประชาสัมพันธ์งานมหกรรมพืชสวนโลก 2554 และแถลงข่าวเปิดศูนย์บริการข้อมูลที่พัก
สปข.8 กาญจนบุรี ร่วมกับ สนข.จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ การบริหารจัดการข้อมูลข่าวสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ และการใช้งานระบบปฏิบัติการฐานข้อมูลข่าวสาร
จังหวัดสกลนคร เปิดการอบรม ?เรียนรู้ เพิ่มศักยภาพการผลิตเพื่อตอบโจทย์ผู้ซื้อในตลาดส่งออกระดับสากล? ภายใต้โครงการสร้างเครือข่ายการตลาดและศูนย์ข้อมูลหัตถกรรมอาเซียน (Asean design and Crafts Sourcing Hub Phase 2 )
สสว.ร่วมมือ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดโครงการพัฒนาบุคลากรเพื่อ SMEs หลักสูตร ?การบริหารรายได้สำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยว?
ผู้ประกอบการรายย่อยชุมนุมหน้า SME Bank หาดใหญ่ เร่งปล่อยกู้ช่วยเหลือผู้ประกอบการ
กบข. จัดกิจกรรมออกบูธงาน money Expo 2011
กบข. จัดกิจกรรมออกบูธงาน money Expo 2011
ผู้ประกอบการรายย่อยชุมนุมหน้า SME Bank หาดใหญ่ เร่งปล่อยกู้ช่วยเหลือผู้ประกอบการ
ขนส่งทางบก จัดสรรเงินค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ จากประสบภัยทางถนน
นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยวันนี้มีวาระที่น่าสนใจ คือ เรื่องของการพิจารณาให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้
จ.สุโขทัย ขยายศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix IT Center)
น้ำท่วมหนักหมู่บ้านริมแม่น้ำบางนราและแม่น้ำสุไหงโก-ลก 4 ตำบล
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม