Monday, April 16, 2012

เทศบาลเมืองสุไหงโก ลก เตรียมจัดงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2554 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ

เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองสุไหงโก ลก จังหวัดนราธิวาส นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก เป็นประธานในการประชุม เตรียมความพร้อมจัดงานประเพณีลอยกระทงประจำปี 2554 มีหัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนสถานประกอบการ สมาคม ชมรมในพื้นที่ร่วมประชุมกว่า 30 คน โดยได้มีการหารือการเตรียมพร้อมด้านต่างๆ เช่น การกำหนดกิจกรรมภายในงาน การกำหนดกติกาการประกวดกระทง และกติกาการประกวดนางนพมาศ การกำหนดเส้นทางขบวน แห่ การประชาสัมพันธ์เชิญชวน การรักษาความปลอดภัย การจัดการจราจร เป็นต้น นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก ลก กล่าวว่า การจัดงานประเพณีลอยกระทงในปีนี้ กำหนดจัดขึ้น ณ บริเวณสวนสิรินธร เทศบาลเมืองสุไหงโก ลก ในวันที่ 10 พ.ย. นี้ นอกจากจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจแล้ว คาดว่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เข้ามาในพื้นที่ได้ระดับหนึ่ง หลังจากได้เกิดเหตุรุนแรงขึ้นในพื้นที่เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ การประกวดนางนพมาศ มีหลักเกณฑ์สำคัญ คือ ต้องเป็นบุคคลที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส อายุ ระหว่าง 16
Related posts:
นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก ยืนยันพร้อมรับมืออุทกภัยที่อาจจะเกิดขึ้นในห้วงปลายเดือนตุลาคมนี้
จ.นราธิวาสเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในระดับอำเภอ เพื่อเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์การเกิดอุทกภัยในพื้นที่ลุ่มน้ำโก-ลก
จ.ตราด กำหนดจัดทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2554 ที่วัดคลองมะนาว อำเภอคลองใหญ่
กระบี่จัดการแข่งขันซีคยัคนานาชาติ ประจำปี 2554
สนง.ปศุสัตว์ จ.ปัตตานี จะจัดฝึกอบรมหลักสูตร การแปรรูปและการถนอมอาหารจากเนื้อแพะฯ รุ่น 2
พระสงฆ์และพุทธศาสนิกชนในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ร่วมใจทำเรือพระเพื่อใช้ในประเพณีชักพระ เนื่องในวันออกพรรษา
จังหวัดสุโขทัยจัดงานประเพณีแข่งขันเรือพายเทโวโรหณะและเทศกาลอาหารสุโขทัย ประจำปี 2554
รัฐเปรัค ร่วมกับ อ.เบตง จ.ยะลา เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาชายแดนระดับท้องถิ่น ไทย – มาเลเซีย ครั้งที่ 27 ประจำปี 2554
คปภ.จ.ตราด ประกาศผลการประกวดตามโครงการยุวชนประกันภัย ประจำปี 2554
สมาคมและชมรม ต่างๆใน อ.สุไหงโก-ลกร่วมใจบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่าน สวท.สุไหงโก-ลกเพื่อส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดของประเทศ
สสจ.สุรินทร์ จัดแข่งขันการออกกำลังกายของประชาชน ประจำปี 2554
จ.นนทบุรี กำหนดจัดพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม ประจำปี 2554
มูลนิธิเปรม ติณสูลานนท์ จังหวัดนครราชสีมา ขอเชิญร่วมประกวด “โครงงานนักเรียนระดับภาค ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2554
สุพรรณบุรีเตรียมจัดงาน ?แห่เทียนพรรษาจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2554? และ ?งานไหว้พระ 9 วัด ในวันอาสาฬหบูชา จังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2554? อย่างยิ่งใหญ่อลังการ
กิจกรรมวันปลาสวยงามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ภายในงานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาดจังหวัดยะลา
นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลกเตรียมเรียกประชุมกลุ่มผู้ประกอบการร้านทอง ปั๊มน้ำมัน ธนาคารและร้านค้าต่างๆในพื้นที่ เพื่อหารือถึงแนวทางการกำหนดมาตรการรักษาความปลอดภัยในเขตเมืองให้เป็นที่พอใจของทุกฝ่าย
แถลงข่าวการแข่งขันตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 23 ประจำปี 2554
ททท.นราธิวาส เชิญลิ้มรสอาหารในงาน ?เทศกาลอาหารจานเด็ด โก-ลก? ระหว่างวันที่ 29 เมษายน 1 พฤษภาคม 2554 นี้
เทศบาลเมืองมุกดาหาร จัดแข่งขันตะกร้ออินโดไชน่า คัพ ประจำปี 2554 ในงานประเพณีสงกรานต์ สองฝั่งโขง สามแผ่นดิน ไทย ลาว เวียดนาม
จ.ตราด เชิญชวนส่งชื่อคัดเลือกลูกกตัญญูกตเวทีเพื่อรับรางวัลโล่เกียรติคุณในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2554
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม