Saturday, March 24, 2012

ศชต. จัดกิจกรรม พบญาติให้ผู้ต้องสงสัย เนื่องในวันฮารีรายออีดิ๊ลอัฎฮา

ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ จัดกิจกรรม พบญาติให้ผู้ต้องสงสัย เนื่องในวันฮารีรายออีดิ๊ลอัฎฮา สร้างความอบอุ่น ให้แก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้ (7 พ.ย 54) ที่อาคารศูนย์เยี่ยมญาติ ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้จัดกิจกรรมพบญาติให้แก่ผู้ต้องสงสัย จำนวน 13 ราย ที่นับถือศาสนาอิสลาม และถูกควบคุมตามพระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ที่ศูนย์พิทักษ์สันติศูนย์ปฎิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องในเทศกาลวันฮารีรายออีดิ๊ลอัฎฮา ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1432 โดยมี ญาติพี่น้อง ครอบครัว เดินทางนำอาหารมาร่วมรับประทานกับญาติของตน กว่า 100 คน พ.ต.อ.สมคิด ประสพศาสตร์ รองหัวหน้าศูนย์พิทักษ์สันติ ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมให้ผู้ต้องสงสัย ได้พบปะกับญาติพี่น้อง เนื่องในโอกาสวันฮารีรายอ วันนี้ เป็นไปตามนโยบายของท่าน พล.ต.ท.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ ผู้บัญชาการศูนย์ปฎิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งท่านได้ให้ความสำคัญต่อการปฎิบัติศาสนกิจของชาวไทยที่นับถือศาสนา อิสลาม ที่อยู่ในความควบคุมของศูนย์พิทักษ์สันติ ศชต. ซึ่งบุคคลเหล่านี้ ไม่มีโอกาสออกไปพบปะญาติและครอบครัว ดังนั้น เพื่อไม่ให้การปฎิบัติและการ ใช้ชีวิตประจำวันของผู้ต้องสงสัยขาดหายไปจากชีวิตปกติ จึงได้อนุโลมให้ผู้ต้องสงสัยได้มีโอกาส
Related posts:
ศชต. จัดกิจกรรม พบญาติให้ผู้ต้องสงสัย เนื่องในวันฮารีรายออีดิ๊ลอัฎฮา
ผู้ต้องหาคดีความมั่นคงในพื้นที่ จ.ปัตตานี เข้ามอบตัว ศชต.
ผู้ต้องหาคดีความมั่นคงในพื้นที่ จ.ปัตตานี เข้ามอบตัว ศชต.
อำนาจเจริญ อบต.โนนงาน อ.ปทุมราชวงศา จัดกิจกรรม “กินปู ดูนกเต้นรำ ร่วมทำฝายแม้ว”
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมมือกับทุกภาคส่วน และผู้ประสบอุทกภัยที่มาพักพิงในศูนย์ราชการ กว่า 100 คน จัดกิจกรรม large Cleaning Day
เทศบาลเมืองปัตตานี จัดกิจกรรม โครงการสว่างทั้งเมือง จากวันแม่ถึงวันพ่อ เพื่อเทิดพระเกียรติฯ
ผบ.ศชต.ปล่อยขบวนรถบรรทุกสิ่งของช่วยน้ำท่วม
ศชต. จัดพิธีรำลึกตำรวจใต้ เนื่องใน“ วันตำรวจ ”
ศาลแรงงานภาค 7 จัดกิจกรรม “ คลินิกกฎหมายแรงงานเคลื่อนที่” ที่จังหวัดสมุทรสงคราม
ศาลแรงงานภาค 7 จัดกิจกรรม “ คลินิกกฎหมายแรงงานเคลื่อนที่” ที่จังหวัดสมุทรสงคราม
ศชต. จัดพิธีรำลึกตำรวจใต้ เนื่องใน“ วันตำรวจ ”
จังหวัดระยอง จัดกิจกรรม CAR FREE DAY
จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ
ศชต.จัดโครงการคลายเครียดให้ตำรวจที่ปฎิบัติงานในพื้นที่ 3 จชต. หวังเพิ่มประสิทธิภาพ สร้างขวัญกำลังใจ
กทม. จัดกิจกรรม Close Up สุนทรภู่ รำลึกผลงานวรรณกรรมอันทรงคุณค่า
สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 จัดกิจกรรม ?รอบบ้าน ลานตำบล สานใจคนชายแดนใต้? ภายใต้ยุทธศาสตร์พระราชทาน ?เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา? ที่จังหวัดสตูล สร้างความสมานฉันท์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคนในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้
ศชต. ฝึกอบรม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการ รปภ.บุคคลสำคัญ ช่วงเลือกตั้ง ส.ส. ขณะที่ 7 ผู้สมัคร ส.ส. 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขอกำลังคุ้มครองรักษาความปลอดภัย
กรมอนามัย จัดกิจกรรม 84,000 กิโลกรัม รวมใจรีไซเคิลเพื่อพ่อ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พัทลุง เขต ๑ จัดกิจกรรม บิ๊ก กรีนนิ่ง เดย์ โรงเรียนพี่ช่วยเหลือโรงเรียนน้อง ผลกระทบจากอุทกภัย
สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พัทลุง เขต ๑ จัดกิจกรรม บิ๊ก กรีนนิ่ง เดย์ โรงเรียนพี่ช่วยเหลือโรงเรียนน้อง ผลกระทบจากอุทกภัย
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม