Saturday, March 24, 2012

น้ำท่วมเขตบางพลัดเสียหายเกือบเต็มพื้นที่แล้ว

น้ำเข้าท่วมเขตบางพลัดเกือบเต็มพื้นที่แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดการสัญจรของรถที่จะเข้าเขตเกือบทุกเส้นทาง ประชาชนต่างเร่งอพยพออกจากพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ระดับน้ำแม่น้ำเจ้าพระที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับพนังกั้นน้ำสองฝั่งเจ้าพระยาได้พังทลายหลายจุด ล่าสุดระดับได้เพิ่มสูงขึ้นในบางจุดกว่า 1 เมตร บ้านเรือนสองฝั่งถนนจรัลสนิทวงศ์ซึ่งเป็นห้างร้านและที่อยู่อาศัยไม่สามารถอยู่ได้ ต่างเร่งอพยพออกจากพื้นที่ อย่างไรก็ตาม ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาบางพลัด ซึ่งเปิดเป็นศูนย์ประสานงานความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ยังคงเปิดให้บริการจำหน่ายสินค้าเพียงแห่งเดียว โดยมีประชาชนเข้ามาจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ คอยอำนวยความสะดวกในการจัดเรือและรถรับส่ง ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ดวงกมล แสงจันทร์ /สวท.   Rewriter : วินิดา สุขกาย(2) สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 29 ตุลาคม 2554 Related posts: ทีมเซปักตะกร้อของไทย ตั้งเป้าหมายคว้าเหรียญทองทุกรายการที่ลงชิงชัย ในซีเกมส์ ครั้งที่ 26 โปรแกรมฟุตบอลเยาวชน 19 ปีชิงแชมป์เอเชีย สายอี เย็นนี้ โอเล
Related posts:
ทีมเซปักตะกร้อของไทย ตั้งเป้าหมายคว้าเหรียญทองทุกรายการที่ลงชิงชัย ในซีเกมส์ ครั้งที่ 26
โปรแกรมฟุตบอลเยาวชน 19 ปีชิงแชมป์เอเชีย สายอี เย็นนี้
โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นำทีม โมลด์ คว้าแชมป์ฟุตบอลลีกบ้านเกิดนอร์เวย์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์
การแข่งขันวิ่งมาราธอนประเพณี รายการ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ กรุงเทพมาราธอน 2011 ครั้งที่ 24 เลื่อนการแข่งขัน หลังเกิดสถานการณ์น้ำท่วม
นักฟุตบอลทีมการท่าเรือไทย เอฟซี จะได้รับเงินเดือนก่อนแรกสิ้นเดือนนี้ หลังคาราคาซังมานาน
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เลื่อนแข่งขันนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ 2011 ออกไปไม่มีกำหนด หลังเกิดสถานการณ์น้ำท่วมหลายพื้นที่ กระทบการเดินทาง
ผู้ฝึกสอนทีมชลบุรี เอฟซี ต้องการผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า และต้องมีคุณภาพระดับ คาซูโตะ คูชิดะ เท่านั้น
จักรยานประเภทลู่ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานควีนส์คัพ ประจำปี 2554 สนามที่ 5 ยกเลิกการแข่งขัน หลังประสบปัญหาน้ำท่วม
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับบริษัทยูนิลีเวรอ์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสิรมการให้บริการ Pay at post
ผลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี
ผลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี
สกอ.ร่วมกับสมาคมสหกิจศึกษาไทย จัดงาน ?วันสหกิจศึกษาไทย ครั้งที่ 3? ต้นเดือนหน้า
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ วันที่ 17 มิถุนายนนี้
หัวข้อข่าว 20.00น. นักกีฬายกน้ำหนักยุวชนไทย คว้า1เหรียญทอง 9เหรียญเงิน และ 2เหรียญทองแดง ในศึกยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ครั้งที่ 2 ที่เปรู
แถลงข่าวการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางฝุ่นระดับนานาชาติ ที่ทุ่งทะเลหลวง จังหวัดสุโขทัย ปลายปีนี้
ทีมเชียร์ลีดดี้ง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คว้า 3 รางวัลจากการแข่งขันระดับโลก International Cheer Union World Cheerleading Championships ที่สหรัฐอเมริกา
สมาคมยิงเป้าบินฯ ยืนยันไม่มีนโยบายย้ายสนามฝึกซ้อมขณะนี้
นักกีฬาวินด์เซิร์ฟไทย ใช้การแข่งขันวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 1 ประเมินคู่แข่งก่อนกีฬาซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย ปลายปีนี้
นักกีฬาวินด์เซิร์ฟไทย ใช้การแข่งขันวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 1 ประเมินคู่แข่งก่อนกีฬาซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย ปลายปีนี้
รองประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี แนะแนวทางป้องกันเหตุแฟนบอลก่อความวุ่นวาย
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม