Tuesday, March 6, 2012

ผ.สวท.พะเยาร่วม กับหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดพะเยา นำเงินและสิ่งของร่วมบริจาคให้กับเด็กพิเศษ ทั้ง 9 ประเภทที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพะเยา

วันนี้ (9 พ.ย.54) ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยา ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา นางอาภาภรณ์ นาควัชระ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพะเยา (ผ.สวท.พะเยา) ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดพะเยา ในนามของชมรมคนรักพะเยาได้นำเงินและสิ่งของร่วมบริจาค ให้กับเด็กพิเศษ (คนพิการ) ทั้ง 9 ประเภท โดยมีนางอัมไพ อุตตาธรรม ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพะเยา เป็นผู้รับมอบ นางอัมไพ อุตตาธรรม ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพะเยา กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอขอบคุณ ที่ทางคณะหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดพะเยา ได้ให้ความสำคัญกับเด็กพิเศษหรือว่าเด็กพิการ ทั้ง 9 ประเภท ตามที่คณะอนุกรรมการการคัดเลือก และจำแนกความพิการเพื่อการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ได้กำหนดบุคคลที่มีความบกพร่องที่ต้องการการศึกษาพิเศษ คือ 1.บุคคลที่มีความบกพร่องทางการเห็น 2.บุคคลที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน 3.บุคคลที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา 4.บุคคลที่มีความบกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ 5.บุคคลที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ 6.บุคคลที่มีความบกพร่องทางการพูดและภาษา 7.บุคคลที่มีปัญหาทางพฤติกรรมหรืออารมณ์ 8.บุคคลออทิสติก และ9.บุคคลพิการซ้อน สำหรับศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพะเยา โดยกระทรวงศึกษาธิการ ได้ประกาศจัดตั้งศูนย์ขึ้น เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2543 เพื่อจัดการศึกษาในลักษณะศูนย์บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม และเตรียมความพร้อมของคนพิการ [...]
Related posts:
จ.พะเยา เชิญร่วมกิจกรรมการขี่จักรยานเพื่อสุขภาพและการแข่งขันจักรยาน “กว๊านพะเยาเสือทางเรียบ ครั้งที่ 1”
ประชาชนชาว จ.จันทบุรีจำนวนมากร่วมพิธีตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง 3 แห่ง ถวายในหลวง
ประชาชนชาว จ.จันทบุรีจำนวนมากร่วมพิธีตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง 3 แห่ง ถวายในหลวง
โรงสีที่เข้าร่วมโครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปีของนนทบุรี ผ่านการตรวจสอบ ทั้ง 8 ราย
จ.พะเยา จัดสัมมนาการปรับตัวภายใต้การเปิดตลาดเสรีการค้าอาเซียน
เลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา ระบุ การสรรหาคณะกรรมการ กสทช. ทั้ง 11 คน
สวท.พะเยาเชิญสื่อมวลชนและผู้ประกอบการร่วมเสวนาโครงการส่งเสริมความรู้ผู้ประกอบการในกลุ่มจังหวัด
ที่ประชุมสภาฯ มีมติไม่เห็นด้วยที่จะส่งตัว ส.ส.ทั้ง 9 คนให้ดีเอสไอดำเนินคดี ด้วยคะแนน 252 ต่อ 106 เสียง
จ.น่านประสบภัยน้ำท่วม ทั้ง 15 อำเภอแล้ว มีราษฎรประสบภัยเป็นจำนวนมาก
ปลัด กทม.เปิดอบรมวิทยากรการเลือกตั้ง ทั้ง 50 เขต เพื่อให้เจ้าหน้าที่ มีความรู้ความเข้าใจในการเลือกตั้ง รวมถึงนำความรู้ไปอบรมในเขตของตนเองต่อไป
สวท.พะเยา จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์คนวิทยุ ตามโครงการการมีส่วนร่วมภาคประชาชน ประจำปี 2554
กกต.บุรีรัมย์เร่งปิดประกาศรายชื่อ ส.ส.ทั้ง 9 เขตให้ประชาชนทราบก่อนเลือกตั้งแล้ว
สวท.พะเยา เตรียมระดมสมองผู้ที่อยู่ในวงการสื่อวิทยุจังหวัดพะเยา จัดกิจกรรม ?สานสัมพันธ์คนวิทยุ? ในวันพรุ่งนี้ ตามโครงการการมีส่วนร่วมภาคประชาชน ประจำปี 2554 ณ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพะเยา
สวท.พะเยา ร่วมกับ สวท.เชียงราย แพร่ และสวท.น่าน จัดรายการถิ่นฟ้าล้านนาตะวันออก เพื่อส่งเสริมความรู้ผู้ประกอบการในกลุ่มจังหวัด กระตุ้นให้เกิดการค้า การลงทุนกับกลุ่มประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง เริ่มเผยแพร่ออกอากาศ 15 มิถุนายน นี้
กกต.น่าน เรียกผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต มาทำการปฏิญาณตน
สวท.พะเยา ออกสำรวจความพึงพอใจของประชาชนในพื้นที่ 4 อำเภอ
งานเทศกาลลิ้นจี่และของดีจังหวัดพะเยา ปี 2554 เริ่มแล้วพรุ่งนี้ ด้าน สวท.พะเยาเปิดเวทีเสวนาหาทางออกแก้ไขปัญหาและพัฒนาผลผลิตลิ้นจี่อย่างยั่งยืน
สวท. ชัยนาท คว้ารางวัล สวท.ดีเด่นระดับเขต ผู้อำนวยการเผยด้วยพลังความสามัคคี
สถานีวิทยุ สวท.พะเยา สร้างแนวคิดมีจิตสาธารณะให้เด็กในวันเด็กแห่งชาติ
แข่งจักรยานเสือหมอบ ทัวร์ออฟล้านนาตะวันออก ครั้งที่ 1 เลือกน่านเป็นสนามแข่งขัน
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม