Wednesday, March 21, 2012

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ร่วมเสด็จกับขบวนนักกีฬาไทยในพิธีเปิดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่เมืองปาเลมปัง ประเทศอินโดนีเซีย ค่ำวันนี้

ค่ำวันนี้ เวลา 19.00 น. จะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่เมืองปาเลมปัง ประเทศอินโดนีเซีย ที่สนามเกลอร่า ศรีวิจาย่า โดยมี ซูซีโล บัมบัง ยูโดโยโน ประธานาธิบดีอินโดนีเซีย เป็นประธาน ในการนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเสด็จกับขบวนนักกีฬาไทยในพิธีเปิดครั้งนี้ด้วย และเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จเยี่ยมชมศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยและสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย พร้อมประทานสัมภาษณ์ จะกลับมาร่วมแข่งขันในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ที่เกาหลีใต้อีก 3 ปีข้างหน้า พร้อมออกแบบชุดกีฬาด้วยพระองค์เอง ส่วนที่สนามจากาบาริ่ง บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจยังคงรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะ 7 สนามที่ใช้ในการแข่งขัน และตามเส้นทางการเดินทางจากตัวเมืองมาที่สนามหลักเกลอร่า ศรีวิจาย่า แต่วันนี้ทัพนักกีฬาไทย ยังลงสนามฝึกซ้อม ตั้งแต่เช้า ทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทย ซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญของเจ้าภาพ ประสบปัญหาหลายด้าน ทั้งเรื่องที่พัก สถานที่ฝึกซ้อมไม่มีต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยใช้สถานที่ที่มีพื้นที่ว่างพอที่จะยืดเส้นยืดสายได้ ส่วนสนามแข่งขัน แสงไฟไม่เพียงพอ และรถที่ให้บริการมารับส่งไม่ตรงเวลา ซึ่งปัญหาดังกล่าว อาจส่งผลต่อสภาพจิตใจและร่างกายของนักกีฬา [...]
Related posts:
หลายชนิดกีฬา ยังหวังครองเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่เมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย หลังลงฝึกซ้อมวันแรก
ระบบการรักษาความปลอดภัยที่เมืองปาเลมบัง ของอินโดนีเซียเริ่มเข้มงวด ก่อนมีพิธีเปิดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 วันพรุ่งนี้
อินโดนีเซีย เนรมิตท้องน้ำขนาดใหญ่ในสนามเกลอร่า ศรีวิจาย่า เป็นสถานที่พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 วันพรุ่งนี้
ประเทศสมาชิกกีฬาซีเกมส์ ร้องขอให้เจ้าภาพอินโดนีเซียแก้ไขปรับปรุงเรื่องที่พักอาศัย การเดินทางและอาหาร ให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่
ประเทศสมาชิกกีฬาซีเกมส์ ร้องขอให้เจ้าภาพอินโดนีเซียแก้ไขปรับปรุงเรื่องที่พักอาศัย การเดินทางและอาหาร ให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่
ทีมเซปักตะกร้อของไทย ตั้งเป้าหมายคว้าเหรียญทองทุกรายการที่ลงชิงชัย ในซีเกมส์ ครั้งที่ 26
การแข่งขันวิ่งมาราธอนประเพณี รายการ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ กรุงเทพมาราธอน 2011 ครั้งที่ 24 เลื่อนการแข่งขัน หลังเกิดสถานการณ์น้ำท่วม
พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จไปยังจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทรงเยี่ยมครัวพระราชทาน และผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.อยุธยา
กอล์ฟรายการที่เก่าแก่ที่สุด “ดิ โอเพน” ครั้งที่ 144 ถูกคัดเลือกให้กลับมาจัดการแข่งขันที่สนามเซนต์ แอนดรูวส์ อีกครั้ง
พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวลีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้แทนพระองค์ มอบสิ่งของพระราชทานช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดชัยนาท
พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวลีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้แทนพระองค์ มอบสิ่งของพระราชทานช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดชัยนาท
มาเรีย ชาราโปวา ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จะพบกับเปตรา ควิโตวา เทนนิสแกรนด์สแลมบนคอร์ตหญ้า รายการวิมเบิลดัน ครั้งที่ 125
ผลเทนนิส ?เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา? ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ ภาคกลาง ครั้งที่ 3
จ.ปราจีนบุรี จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระบรมราชานุเคราะห์ฯ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ
แถลงข่าวการแข่งขันตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 23 ประจำปี 2554
หัวข้อข่าว 20.00น. นักกีฬายกน้ำหนักยุวชนไทย คว้า1เหรียญทอง 9เหรียญเงิน และ 2เหรียญทองแดง ในศึกยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ครั้งที่ 2 ที่เปรู
สิรวิชญ์ สุดเนตร ผ่านเข้ารอบเมนดรอว์ เทนนิสเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 49
สิรวิชญ์ สุดเนตร ผ่านเข้ารอบเมนดรอว์ เทนนิสเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 49
พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทรงเยี่ยมราษฎรผู้ประสบภัยพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม