Wednesday, March 21, 2012

ประเทศสมาชิกกีฬาซีเกมส์ ร้องขอให้เจ้าภาพอินโดนีเซียแก้ไขปรับปรุงเรื่องที่พักอาศัย การเดินทางและอาหาร ให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่

ก่อนที่วันพรุ่งนี้ จะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่เมืองปาเลมบังอย่างทางการ วันนี้ได้มีการประชุมหัวหน้าคณะนักกีฬาจาก 11 ชาติสมาชิกที่ร่วมชิงชัย ที่โรงแรมแอชตัน ปาเลมบัง ซึ่งในที่ประชุมได้หารือถึงปัญหาของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกประเทศ ทั้งความไม่สะดวกเรื่องที่พักอาศัย การเดินทาง และอาหารการกิน ซึ่งเจ้าภาพพยายามจะเร่งแก้ปัญหาดังกล่าว และช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมกรีฑาไทยก็ลงฝึกซ้อมในสนามแข่งขันจริงภายใน จากาบาริ่ง สปอร์ตซิตี้ คอมเพล็กซ์ โดยเน้นการยืดเส้นคลายกล้ามเนื้อ ด้าน “โค้ชใหญ่” พลตำรวจตรี สุรพงษ์ อาริยะมงคล ผู้ฝึกสอนทีมกรีฑาไทย กล่าวชื่นชมสนามแข่งขันของเจ้าภาพที่ได้มาตรฐาน และจะนำกลับไปเสนอปรับปรุงสนามในบ้านเรา ส่วนเป้าหมายยังคงไม่เปลี่ยน ตั้งไว้ 14 เหรียญเหมือนเดิม ขณะที่ “ติโต้” ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา หนึ่งในความหวังเหรียญทองของไทย จากกระโดดไกล กล่าวว่า การฝึกซ้อมเป็นไปด้วยดี แต่ยังมีอาการปวดเมื่อยจากการเดินทาง พร้อมขอกำลังใจจากชาวไทยให้ส่งแรงใจมาเชียร์ ส่วนในช่วงบ่ายวันนี้ทีมกรีฑาจะลงฝึกซ้อมอีกครั้ง โดยจะเน้นการฝึกซ้อมรับส่งไม้ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดระหว่างการแข่งขัน สำหรับช่วงบ่าย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ จะเสด็จในพิธีเชิญธงชาติของประเทศสมาชิก ที่หมู่บ้านนักกีฬาไทยเมืองปาเลมบัง และร่วมทอดพระเนตรพิธีเปิดการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ขณะที่นักกีฬาของไทย [...]
Related posts:
ประเทศสมาชิกกีฬาซีเกมส์ ร้องขอให้เจ้าภาพอินโดนีเซียแก้ไขปรับปรุงเรื่องที่พักอาศัย การเดินทางและอาหาร ให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่
ผู้ฝึกสอนทีมกรีฑาไทย ย้ำซีเกมส์ครั้งนี้ ยังตั้งเป้า 14 เหรียญทองเหมือนเดิม พร้อมชื่นชมสนามแข่งขันของเจ้าภาพที่ได้มาตรฐาน
ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ชาคริต บัวทอง ตรวจพบกระดูกข้อเท้าแตก และต้องผ่าตัดทันที
ทีมเซปักตะกร้อของไทย ตั้งเป้าหมายคว้าเหรียญทองทุกรายการที่ลงชิงชัย ในซีเกมส์ ครั้งที่ 26
โปรแกรมฟุตบอลเยาวชน 19 ปีชิงแชมป์เอเชีย สายอี เย็นนี้
การแข่งขันวิ่งมาราธอนประเพณี รายการ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ กรุงเทพมาราธอน 2011 ครั้งที่ 24 เลื่อนการแข่งขัน หลังเกิดสถานการณ์น้ำท่วม
นักฟุตบอลทีมการท่าเรือไทย เอฟซี จะได้รับเงินเดือนก่อนแรกสิ้นเดือนนี้ หลังคาราคาซังมานาน
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เลื่อนแข่งขันนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ 2011 ออกไปไม่มีกำหนด หลังเกิดสถานการณ์น้ำท่วมหลายพื้นที่ กระทบการเดินทาง
ผู้ฝึกสอนทีมชลบุรี เอฟซี ต้องการผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า และต้องมีคุณภาพระดับ คาซูโตะ คูชิดะ เท่านั้น
หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมไทย ตั้งเป้าหมายไว้ที่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ในวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศกาตาร์
ผลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ วันที่ 17 มิถุนายนนี้
หัวข้อข่าว 20.00น. นักกีฬายกน้ำหนักยุวชนไทย คว้า1เหรียญทอง 9เหรียญเงิน และ 2เหรียญทองแดง ในศึกยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ครั้งที่ 2 ที่เปรู
แถลงข่าวการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางฝุ่นระดับนานาชาติ ที่ทุ่งทะเลหลวง จังหวัดสุโขทัย ปลายปีนี้
โรแบร์โต มันชินี เชื่อว่า สโต๊ก ซิตี้ จะสร้างความยากลำบากในเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ คืนนี้ให้แก่แมนเชสเตอร์ ซิตี้โ
ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดบุกไปเยือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในคืนนี้ เพื่อรับประกันการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
ทีมเชียร์ลีดดี้ง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คว้า 3 รางวัลจากการแข่งขันระดับโลก International Cheer Union World Cheerleading Championships ที่สหรัฐอเมริกา
สมาคมยิงเป้าบินฯ ยืนยันไม่มีนโยบายย้ายสนามฝึกซ้อมขณะนี้
นักกีฬาวินด์เซิร์ฟไทย ใช้การแข่งขันวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 1 ประเมินคู่แข่งก่อนกีฬาซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย ปลายปีนี้
นักกีฬาวินด์เซิร์ฟไทย ใช้การแข่งขันวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 1 ประเมินคู่แข่งก่อนกีฬาซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย ปลายปีนี้
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม