Thursday, August 30, 2012

ผู้ประสบอุทกภัย ยังคงเดินทางมาลงทะเบียนเข้าพักที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อย่างต่เนื่อง ขณะนี้มีผู้เข้าพัก 1,799 ราย ขณะที่ภาคเอกชนต่างทยอยเข้าให้ความช่วยเหลือ

ผู้ประสบอุทกภัย ยังคงเดินทางมาลงทะเบียนเข้าพักที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อย่างต่เนื่อง โดยขณะนี้มีผู้เข้าพัก 1,799 ราย บรรยากาศในศูนย์พักพิงชั่วคราว ผู้ประสบอุทกภัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตลอดช่วงเช้าวันนี้(13 ตค) เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่มีอุปสรรค์เล็กน้อยจากการย้ายสถานที่จากศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์ ยิมเนเซี่ยม 2 เป็น ยิมเนเซี่ยม 1 ทำให้การจัดการบางส่วน ยังไม่สมบูรณ์ ขณะนี้มียอดผู้ประสบอุทกภัยลงทะเบียนแล้ว 1,799 ราย เป็นคนไทย1,443 ราย แรงงานต่างด้าว 326 ราย และยังคงมีผู้ประสบอุทกภัย เดินทางมาลงทะเบียนอย่างต่อเนื่อง ด้านการดูแลเรื่องสุขภาพ มีหน่วยงานต่างๆ เข้ามาให้ความช่วยเหลือ อาทิ กรมควบคุมโรค กรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข คณะแพทย์เคลื่อนที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมคลายเครียด ได้แก่ การเทศนาเพื่อปลอบขวัญผู้ประสบอุทกภัย โดยท่านเจ้าคุณบุญมาวัดประยุรวงศาวาส การจัดกิจกรรมฉันทนาการสำหรับเด็ก ขณะที่บริษัทเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด(มหาชน) ได้มาตั้งเต้นส์โรงอาหารแจกจ่ายผู้ประสบอุทกภัย โดยมีผู้บริหารระดับสูงมาให้กำลัใจผู้ประสบภัย และจะเดินทางมาแจกจ่ายอาหารให้ครอบคลุมพื้นที่ 10 จ.ที่ประสบอุทกภัย
Related posts:
จังหวัดปทุมธานี เร่งซ่อมแซมประตูระบายน้ำบ้าน พร้าว เพื่อป้องกันน้ำท่วมพื้นที่นวนคร และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
ยังคงนำอาหารและเครื่องดื่มมาให้บริการอย่างต่อเนื่อง
เอกชนยังคงนำอาหารและเครื่องดื่มมาให้บริการอย่างต่อเนื่อง
บริษัทเอกชนหลาย แห่งเข้าให้ความช่วยเหลืออุทกภัยในศูนย์พักพิงชั่วคราว ผู้ประสบอุทกภัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตอย่างต่อเนื่อง
ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวผู้ประสบอุทกภัยที่ มธ. ศูนย์รังสิต ขณะนี้มีผู้อพยพมาอาศัยอยู่กว่า 1,700 คน
ศูนย์พักพิงชั่วคราวผู้ประสบอุทกภัย มธ.ศูนย์รังสิต เตรียมพื้นที่รองรับผู้อพยพเพิ่มเติม
ซีพีเอฟ เปิดเผย โครงการส่งเสริมเกษตรกรเลี้ยงสัตว์น้ำแบบครบวงจร ในจ.ราชบุรี มีผู้เข้าร่วมโครงการกว่า 200 ราย
สธ. เปิดเผย ปีนี้พบผู้ป่วยโรคมาลาเรียแล้ว 4,204 ราย เสียชีวิต 2 ราย พร้อมจัดตั้งศูนย์มาลาเรีย หวังลดความรุนแรง และอัตราการเสียชีวิตให้มากที่สุด
สธ. เตือนเกษตรกรระวังฉี่หนู หลังปีนี้ทั่วประเทศพบป่วยแล้ว 548 ราย เสียชีวิต 12 ราย
คืบหน้าเหตุคนร้ายยิงและเผาชาวบ้าน 2 ราย ที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะที่ชาวบ้านกาโสดกลัวคนร้ายไม่กล้าเดินทางไปละหมาดที่มัสยิด
คืบหน้าเหตุคนร้ายยิงและเผาชาวบ้าน 2 ราย ที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะที่ชาวบ้านกาโสดกลัวคนร้ายไม่กล้าเดินทางไปละหมาดที่มัสยิด
จังหวัดนครสวรรค์ สรุปภาพรวม 7 วัน เกิดอุบัติเหตุขึ้น 115 ครั้ง บาดเจ็บ 120 ราย เสียชีวิต 13 ราย
จังหวัดนครสวรรค์ สรุปภาพรวม 7 วัน เกิดอุบัติเหตุขึ้น 115 ครั้ง บาดเจ็บ 120 ราย เสียชีวิต 13 ราย
วันที่ห้าของ 7 วันระวังอันตราย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2554 ที่จังหวัดสตูล มีผู้บาดเจ็บรวม 14 ราย ขณะที่มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย
3วันอันตรายช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ ยะลา มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย บาดเจ็บ รวม 7 ราย
สธ.พบผู้ประสบภัยใต้เสี่ยงฆ่าตัวตาย 113 ราย
ปภ.ชลบุรี สรุปการป้องกันและลดอุบัติเหตุ ทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2554 เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 9 ราย
มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ จัดกิจกรรมตรวจคัดกรองตามโครงการ ?ผ่าตัดเด็กหัวใจ 2,500 ราย ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ? ที่ จ.ตราด
ตำรวจภูธรภาค 8 ระดมกำลังกวาดล้างยาเสพติดในชุมชน 285 แห่ง จับกุมผู้ค้าได้ 638 ราย ผู้เสพ 595 ราย
บ.กลาง ระบุ มีประชาชนขอความช่วยเหลือผ่านบริษัทกลางเพื่อขอให้เป็นตัวกลางประสานระหว่าง ผู้ได้รับบาดเจ็บกับ รพ.และบริษัทประกันภัยในช่วงปีใหม่กว่า 1,000 ราย
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม