Saturday, June 2, 2012

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 เตรียมมอบเรือท้องแบน 50 ลำ และทรายบรรจุกระสอบ พร้อมเครื่องอุปโภคอื่นๆ

นางสาวอัมพวัน เจริญกุล ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 กล่าวว่า ขณะนี้ประชาชนชาวในพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง 9 จังหวัด ได้แก่ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ ยโสธร ร้อยเอ็ด อำนาจเจริญ มุกดาหาร และนครพนม ได้เดินทางมามอบข้าวสาร น้ำดื่ม เครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยในสังกัด เช่น ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานี ภายในห้องประชุมของสถานีฯ เต็มไปด้วยสิ่งของที่ประชาชนนำมาบริจาค นอกจากนี้ ประชาชนนำเงินสดมามอบเพื่อใช้ในการจัดซื้อเรือท้องแบน ได้แล้วประมาณเกือบ 40 ลำ ซึ่งสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 2 ตั้งเป้าไว้ที่ 50 ลำ ทางด้านองค์การบริหารส่วนตำบลแจระแม อำเภอเมืองอุบลราชธานี ได้บริจาคทราย โดยมีประชาชนชาวจังหวัดอุบลราชธานีจำนวนมากช่วยกันกรอกกระสอบทราย ประชาชนยังสามารถมอบสิ่งของต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้ที่สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 อุบลราชธานี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยในสังกัดได้ทุกวัน สำหรับเรือท้องแบนจำนวนประมาณ 50 ลำ รวมทั้งทรายบรรจุกระสอบ และเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นๆ จะนำไปมอบให้กับให้กับศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย หรือ ศปภ. ในวันที่
Related posts:
รองประธานกรรมาธิการการปกครองส่วนท้องถิ่นและการกระจายอำนาจแนะรัฐบาลต้องมีข้อมูลที่ถูกต้องในการวิเคราะห์แก้ไขปัญหาน้ำท่วม
สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 อุบลราชธานี ขอเชิญผู้สนใจร่วมบริจาค เรือท้องแบน เต้นท์ ยากันยุง และเครื่องบริโภค มอบผ่าน ศปภ. เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในวันที่ 19 ตุลาคม 2554
สำนักประชา สัมพันธ์เขต 2 อุบลราชธานี ขอเชิญผู้สนใจร่วมบริจาค เรือท้องแบน เต้นท์ ยากันยุง และเครื่องบริโภค มอบผ่าน ศปภ. เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในวันที่ 19 ตุลาคม 2554
สำนักประชาสัมพันธ์ เขต 2 อุบลราชธานี ระดมสื่อในสังกัดภาคอีสานตอนล่าง รับบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดภาคกลาง
รมต.สำนักนายกฯ ถวายถุงยังชีพแก่พระภิกษุที่จังหวัดอุบลราชธานี
รมต.สำนักนายกฯ ตรวจเยี่ยมวัดในจังหวัดอุบลราชธานีที่ถูกน้ำท่วม
ระดับน้ำที่ท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี เริ่มลดปริมาณลงอย่างต่อเนื่อง
อบจ.อุบลราชธานี โซนกลาง เร่งมอบถุงยังชีพช่วยหลือผู้ประสบอุทกภัย
องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ระดมเครื่องสูบน้ำกว่า 30 เครื่องผันน้ำจากแม่น้ำมูลลงแม่น้ำโขง
อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เปิดการสัมมนาการประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้
ตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ส่งเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยผู้สมัคร ส.ส.จำนวน 14 คน พร้อมจัดทีมทำงานร่วมกับ กกต.จังหวัด
จ.อุบลราชธานี ต้องการให้ทุกฝ่าย ยึดผลการเลือกตั้งและไม่ต้องการให้เกิดความวุ่นวายหลังเลือกตั้ง
กกต.อุบลฯ อบรมวิทยากรระดับเขตเลือกตั้ง เพื่อไปทำหน้าที่อบรมกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง
กกต.อุบลราชธานี จัดเวทีกลางแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต เพื่อให้ประชาชนรับทราบอย่างทั่วถึง
ผู้แทนกรมประชาสัมพันธ์และกรมการจัดหางาน ติดตามการประชาสัมพันธ์แก้ไขปัญหาแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ภาคอีสานตอนล่าง พบว่าได้ผลน่าพอใจ แต่ยังมีปัญหาด้านแรงงานต่างด้าวเล็กน้อยที่ต้องแก้ไข
อบจ.อุบลฯ รวมน้ำใจต้านภัยแล้ง มอบน้ำช่วยเหลือ เด็กนักเรียน ร.ร.บ้านคอนสาย อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ หลังไม่มีน้ำดื่ม กว่า 1 เดือน
ประชาชนชาวจังหวัดอุบลราชธานีจำนวนกว่าหมื่นคน ร่วมแสดงพลังสามัคคีอาสาสมัครปกป้องสถาบันเฉลิมพระเกียรติต้านยาเสพติด
ขนส่งจ.อุบลราชธานี ขอความร่วมมือผู้ประกอบการรถรับจ้างส่งนักเรียน ยื่นคำขออนุญาตให้ถูกต้องตามกฎหมาย
การรณรงค์ลดอุบัติเหตุสงกรานต์ ผ่านไป 2 วัน จังหวัดอุบลราชธานี มีการเกิดอุบัติเหตุทางถนนแล้ว 3 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 3 คน ไม่มีผู้เสียชีวิต
ร้านค้าในจังหวัดอุบลราชธานี นำอุปกรณ์เล่นน้ำสงกรานต์ออกมาวางจำหน่าย
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม