Wednesday, February 1, 2012

กรมการจัดหางาน ร่วมกับสมาคมพัฒนาแรงงานระดับนานาชาติฯ รับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการฝึกงานในประเทศญี่ปุ่น

นายคมสัน พัวศรีพันธุ์ จัดหางานจังหวัดพะเยา เปิดเผยว่า ด้วยกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ร่วมกับสมาคมพัฒนาแรงงานระดับนานาชาติ สำหรับสถานประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็กประเทศญี่ปุ่น ได้ดำเนินการจัดส่งผู้ฝึกงานคนไทยไปฝึกงานในสถานประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็ก โดยให้กรมการจัดหางานเป็นผู้รับผิดชอบ เรื่องการรับสมัครและคัดเลือกผู้เข้ารับการฝึกอบรม ทั้งการฝึกอบรมก่อนเดินทาง และการส่งผู้ผ่านการฝึกอบรมจากประเทศไทยไปฝึกงานในประเทศญี่ปุ่น โดยได้กำหนดรับสมัครผู้ที่ประสงค์เข้าร่วมโครงการฝึกงานในประเทญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2554 ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด และฝ่ายพิจารณาการไปทำงานตามระบบ IMM สำนักงานบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศกระทรวงแรงงาน กรุงเทพมหานครฯ ทั้งนี้ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมโครงการฝึกงานดังกล่าว ต้องเป็นผู้ที่ต้องการฝึกงานเทคนิคระยะเวลา 1 – 3 ปี และต้องเป็นเพศชาย อายุ 20 ปีบริบูรณ์ แต่ไม่เกิน 30 ปี ณ วันรับสมัคร พร้อมนำหลักฐานการสมัครไปด้วย อาทิ รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก และไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 3 รูป , สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน , [...]
Related posts:
กรมการจัดหางาน ขยายการรับสมัครไปทำงานที่อิสราเอล ถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน นี้
กรมการจัดหางาน ร่วมกับสมาคมพัฒนาแรงงานระดับนานาชาติฯ รับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการฝึกงานในประเทศญี่ปุ่น
สำนักงานจัดหางาน จ.ระยองขยายเวลารับสมัคร คัดเลือกคนงานไปทำงานภาคเกษตร ที่ประเทศอิสราเอล
กรมการจัดหางาน ขยายการรับสมัครไปทำงานที่อิสราเอล ถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน
สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดพะเยา ขอความร่วมมือนายจ้าง/ลูกจ้าง ตรวจสอบและยืนยันสถานภาพความเป็นนายจ้างและลูกจ้างด้วย
สำนักงานประกันสังคม เพิ่มสิทธิประโยชน์บริการทางการแพทย์กรณีเจ็บป่วยฉุกเฉิน ผู้ประกันตนเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลอื่น ซึ่งไม่ใช่โรงพยาบาลตามบัตรรับรองสิทธิได้ไม่
จัดหางานจังหวัดพะเยา เผยการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ตามมติคณะรัฐมนตรีสิ้นสุดลงแล้ว
จังหวัดพะเยา กำหนดจัดประชุมการขยายเครือข่ายประกันสังคมมาตรา 40 เพื่อทบทวนผลการปฏิบัติงานของเครือข่าย
จังหวัดพะเยากำหนดจัดประชุมการขยายเครือข่ายประกันสังคมมาตรา 40 เพื่อทบทวนผลการปฏิบัติงานของเครือข่าย
จังหวัดพะเยา กำหนดจัดประชุมการขยายเครือข่ายประกันสังคมมาตรา 40 เพื่อทบทวนผลการปฏิบัติงานของเครือข่าย
จังหวัดพะเยา จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สำนักงาน ปภ.จังหวัดพะเยา ชั้น 5ศาลากลางจังหวัด สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด และที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ
จังหวัดพะเยา เตือนนายจ้างอย่าเอาเปรียบลูกจ้าง โดยหักเงินสมทบแต่ไม่นำส่งประกันสังคม ทำให้ลูกจ้างไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้รับอย่างครบถ้วน นายจ้างจะมีความผิดและจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
กกต. จ.พะเยา แจ้งให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ที่ประสงค์จะยกเลิกการลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งนอกเขตจังหวัด และนอกราชอาณาจักร สามารถยื่นขอยกเลิกได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 ธันวาคมนี้
สำนักงานจัดหางานพะเยา แจ้งนายจ้างที่นำแรงงานต่างด้าวไปจัดทำทะเบียนประวัติและตรวจสุขภาพแล้ว ให้นำแรงงานต่างด้าวไปขอรับใบอนุญาตทำงานภายในวันที่ 12 ตุลาคม 2554 ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัด
กรมการจัดหางาน เปิดจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ถึงวันที่ 14 กรกฎาคมนี้
จัดหางานนครสวรรค์ จัดงานนัดพบแรงงานในวันพรุ่งนี้ ที่ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี จังหวัดนครสวรรค์
สำนักจัดหางานกรุงเทพฯ เขตพื้นที่ 6 เตรียมจัด ?นัดพบแรงงาน? ในวันจันทร์นี้ ที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่
จัดหางานจังหวัดพะเยา แจ้งนายจ้าง / สถานประกอบการ ที่ประสงค์จะจ้างแรงงานต่างด้าวที่ลักลอบทำงานอยู่ในประเทศไทย
จัดหางานจังหวัดพะเยา แจ้งนายจ้าง / สถานประกอบการ ที่ประสงค์จะจ้างแรงงานต่างด้าวที่ลักลอบทำงานอยู่ในประเทศไทย ให้เริ่มดำเนินการการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวรอบใหม่ ได้ ในวันที่ 15 มิถุนายน นี้
อุตรดิตถ์จัดงานวันนัดพบแรงงาน มีตำแหน่งงานว่างกว่า 2 พันอัตรา
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม