Wednesday, February 1, 2012

สำนักงานวัฒนธรรม จ.พัทลุง มอบเกียรติบัตร เชิดชูเกียรติ กรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดพัทลุง

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพัทลุง มอบเกียรติบัตร เชิดชูเกียรติกรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดพัทลุง นายกฤติพงษ์ คงแข็ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานมอบเกียรติบัตรให้แก่กรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดพัทลุง และผู้เกี่ยวข้อง เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติที่สภาวัฒนธรรมจังหวัดพัทลุงมีส่วนร่วมในการสนับสนุน ขับเคลื่อน การดำเนินงานวัฒนธรรมของจังหวัดพัทลุง ด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้ สืบเนื่องจากว่า แนวดำริของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม มองเห็นว่า กรรมการสภาวัฒนธรรมทุกระดับ มีส่วนสำคัญในการสนับสนุน และขับเคลื่อนการดำเนินงานวัฒนธรรม หากขาดพวกเขาเหล่านี้ การดำเนินงานทางด้านวัฒนธรรม คงจะไม่ราบรื่น หรือ เป็นไปด้วยความยากลำบาก ดังนั้น กระทรวงวัฒนธรรม จึงได้มอบหมายให้กรมส่งเสริมวัฒนธรรม จัดทำเกียรติบัตร เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่กรรมการสภาวัฒนธรรม และผู้เกี่ยวข้อง ในฐานะที่มีส่วนสนับสนุน ผลักดัน การดำเนินงานทางด้านวัฒนธรรมของจังหวัด ให้ดำเนินเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และให้คงอยู่สืบต่อไป ซึ่งในส่วนของจังหวัดพัทลุง มีผู้ได้รับประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้ ประกอบด้วย ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดพัทลุง รองประธานสภาวัฒนธรรม กรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดพัทลุง ประธานสภาวัฒนธรรมแต่ละอำเภอ กรรมการและเลขาธิการสภาวัฒนธรรม และกรรมการ เหรัญญิกสภาวัฒนธรรมจังหวัดพัทลุง และผู้ช่วยเลขาธิการสภาวัฒนธรรมรวมทั้งหมด 27 คน สมพงศ์ หนูขวัญ / ข่าว [...]
Related posts:
สถานการณ์น้ำท่วม จ.พัทลุง คลี่คลายระดับหนึ่ง ขณะที่พื้นที่ริมทะเลสาบ น้ำยังคงท่วมสูง
จ.พัทลุง ประกาศเป็นเขตภัยพิบัติน้ำท่วมครอบคลุมทั้ง 11 อำเภอ
ชาวบ้าน จ.พัทลุง ส่งมอบกุ้งหวานจำนวน 2,500 กก. พร้อมน้ำดื่มอีก 3,000 ขวด นำไปช่วยเหลือผู้ประสพภัยน้ำท่วม
สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดพัทลุงมอบป้าย ร้านอาหารวัตถุดิบปลอดภัย เลือกใช้สินค้า Q แก่ร้านอาหาร ซีซี สเต็ก ครัวคุณล้าน สาขาพนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
ผลพวงจากฝนตกต่อเนื่อง ส่งผลให้ชาวประมงชายฝั่งในพื้นที่ จ.พัทลุง มีรายได้จากการหาปลาส่งขาย
สำนักงานสาธารณสุข จ.พัทลุง ส่งหน่วยแพทย์ พร้อมยา และเวชภัณฑ์ ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลาง
จ.พัทลุง ปล่อยขบวนคาราวานครัวเคลื่อนที่ ออกเดินทางไปปรุงอาหารแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยที่กรุงเทพฯ
สื่อมวลชน จ.พัทลุง ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ/ภาคเอกชน จัดงาน พัทลุงรวมใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
จ.พัทลุง ประกาศเตือนให้ประชาชนริมเทือกเขาระวังน้ำป่าไหลหลาก ดินโคลนถล่ม ในขณะที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด ประกาศปิดน้ำตก 5 แห่ง
ปศุสัตว์ จ.พัทลุง เตือนเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ ให้เตรียมรับมืออุทกภัยที่อาจจะเกิดขึ้น
จ.พัทลุง วางมาตรการรับมือน้ำท่วมและดินโคลนถล่ม พร้อมเตรียมศูนย์อพยพประชาชนที่อาศัยบริเวณริมเชิงเขาพื้นที่เสี่ยง และที่ราบลุ่ม หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว
ตลาดสดเทศบาลตำบลควนขนุน คว้ารางวัลชนะเลิศ ในการประกวดโครงการตลาดสดน่าซื้อจาก สสจ.พัทลุง
ตลาดสดเทศบาลตำบลควนขนุน คว้ารางวัลชนะเลิศ ในการประกวดโครงการตลาดสดน่าซื้อจาก สสจ.พัทลุง
หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.พัทลุง เผยเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำท่วมที่อาจจะเกิดขึ้น
จ.พัทลุง เตรียมลงโทษผู้ฝ่าฝืนจับสัตว์น้ำผิดกฎหมายในฤดูวางไข่
คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธสงคราม ถล่มสองสามีภรรยา เสียชีวิตคาที่ จุดเกิดเหตุอยู่ห่าง สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง เพียงแค่ 300 เมตร
จ.พัทลุง จัดกิจกรรมรณรงค์ เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พัทลุง เขต ๑ จัดกิจกรรม บิ๊ก กรีนนิ่ง เดย์ โรงเรียนพี่ช่วยเหลือโรงเรียนน้อง ผลกระทบจากอุทกภัย
สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พัทลุง เขต ๑ จัดกิจกรรม บิ๊ก กรีนนิ่ง เดย์ โรงเรียนพี่ช่วยเหลือโรงเรียนน้อง ผลกระทบจากอุทกภัย
ความคืบหน้าการก่อสร้าง อ่างเก็บน้ำคลองหัวช้างอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ที่อำเภอตะโหมด จ.พัทลุง คาดจะแล้วเสร็จตามเป้าในปี 2555
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม