Thursday, April 12, 2012

วันหยุดยาววันปิยมหาราช พบนักท่องเที่ยวจากภาคกลางจำนวนมากเดินทางมาพักผ่อนหาดบานชื่น จ.ตราด

(24 ต.ค. 54) ในช่วงวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ชดเชยวันปิยมหาราช ส่งผลให้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งในจังหวัดตราดได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเดินทางเยือนกันเป็นจำนวนมาก ทั้งในหมู่เกาะช้าง รวมทั้งตามชายหาดนฝั่งช่วงตราด-หาดเล็ก เช่น หาดราชการุณย์ โดยเฉพาะที่หาดบานชื่น อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางเข้ามาพักผ่อน ที่มีทั้งนักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดตราดและจากต่างจังหวัด ผู้ประกอบการร้านค้า บริเวณหาดบานชื่น กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาวในสัปดาห์นี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามากกว่าวันหยุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากว่าร้อยละ 50 โดยจากการสอบถามพบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ และจังหวัดทางภาคกลาง นอกเหนือจากประชาชนชาวตราดที่มาพักผ่อนที่ชายหาดแห่งนี้ ประกอบกับชายหาดบานชื่น มีจุดเด่น คือ เป็นชายหาดที่สวยงาม มีทรายที่ขาวเนื้อละเอียดเนื่องจากในเนื้อทรายมีส่วนผสมของแร่เซลิก้าอยู่มาก สามารถลงเล่นน้ำได้ มีบังกะโลที่พักริมชายหาด จึงอาจเป็นเหตุผลให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากตัดสินใจเดินทางเข้ามาพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวครั้งนี้ ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ตราด(ส.ปชส.)   Rewriter : วรรณวิไล สนิทผล สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 24 ตุลาคม 2554 Related posts: วันหยุดยาววันปิยมหาราช พบนักท่องเที่ยวจากภาคกลางจำนวนมากเดินทางมาพักผ่อนหาดบานชื่น จ.ตราด วันหยุดยาววันปิยมหาราช พบนักท่องเที่ยวจากภาคกลางจำนวนมากเดินทางมาพักผ่อนหาดบานชื่น
Related posts:
วันหยุดยาววันปิยมหาราช พบนักท่องเที่ยวจากภาคกลางจำนวนมากเดินทางมาพักผ่อนหาดบานชื่น จ.ตราด
วันหยุดยาววันปิยมหาราช พบนักท่องเที่ยวจากภาคกลางจำนวนมากเดินทางมาพักผ่อนหาดบานชื่น จ.ตราด
หอการค้าจ.ตราด คาดว่าสถานการณ์น้ำท่วมอาจจะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยจะลดลง
ฉก.นย.ตราด สนธิกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ป่าไม้ อำเภอ และตำรวจ ตรวจยึดไม้พะยูงต้องสงสัยกว่า 50 ท่อน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซุกซ่อนในสวนผลไม้
ฉก.นย.ตราด สนธิกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ป่าไม้ อำเภอ และตำรวจ ตรวจยึดไม้พะยูงต้องสงสัยกว่า 50 ท่อน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซุกซ่อนในสวนผลไม้
จ.ตราด เปิดบัญชีชาวตราดช่วยชาวไทยน้ำท่วม ด้านสมาคมกำนัน- ผญบ. จ.ตราด เตรียมมอบเงิน 7 หมื่นสมทบช่วยผู้ประสบอุทกภัย
พบบ่อกุ้งหลายแห่งที่ บ้านลำภูราย อ.เขาสมิง จ.ตราด ถูกน้ำท่วม
จ.ตราด นำเยาวชนตราดร่วมปลูกป่าชายเลน ตามโครงการรักษ์ป่า รักษ์ตราด 54
กกต.ตราด นำลูกเสืออาสาปฏิบัติหน้าที่แนะนำการตรวจสอบรายชื่อ และวิธีการใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ให้กับประชาชน
ชุมนุม K.K.NEWS โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม ศึกษาดูงานการกระจายเสียงที่สวท.ตราด
กกต.ตราด เปิดเวทีกลางให้ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ขึ้นปราศรัยหาเสียง ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้า
หัวหน้างานสืบสวนสอบสวนกกต.ตราด ขอให้เจ้าหน้าที่ของรัฐ โดยเฉพาะกำนัน และผู้ใหญ่บ้าน วางตัวเป็นกลางทางการเมือง และหากประชาชนพบเห็นการกระทำผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง สามารถแจ้งได้ที่กกต.ตราด
กกต.ตราด จัดเวทีกลางให้ 5 ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ตราดปราศรัยนโยบายกับประชาชน บ่ายวันนี้
ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่ 3.4 ตราด พัฒนาศักยภาพเครือข่ายป้องกันควบคุมโรคมาลาเรีย ชนิดฟัลซิปารัม ชายแดนไทย-กัมพูชา
กกต.ตราด ผ่านการพิจารณาเทปแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตของ จ.ตราด เตรียมนำออกอากาศตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป
กกต.ตราด จัดพิธีลงนามสัตยาบัน ผู้สมัคร สส.ตราด ผู้สมัครมาเพียง 4 คน
กาชาด จ.ตราด ร่วม สพป.ตราด จัดโครงการสร้างและพัฒนาบุคลากรเครือข่ายอาสายุวกาชาด
กกต.ตราด พร้อมรับสมัครสส.ในพรุ่งนี้ โดยจะใช้สำนักงานกกต.ตราด แห่งใหม่เป็นสถานที่รับสมัคร
กกต.ประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ตราด พร้อม เปิดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต วันที่ 24 ? 28 พ.ค. นี้ ที่สำนักงาน กกต.ตราด แห่งใหม่
ผู้ประกอบการรีสอร์ทเกาะกูด จ.ตราด เผย ช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ วันที่ 13 -17 เมษายน 54 นักท่องเที่ยวมีอัตราการจองห้องพักเต็มทั่วทั้งเกาะกูด
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม