Friday, April 13, 2012

ผู้ว่าฯ ยะลา พร้อมคณะเหล่ากาชาด เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรอบเมืองยะลา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ต.ค.54 ที่ผ่านมา

ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมคณะเหล่ากาชาด เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรอบเมืองยะลา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ต.ค.54 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ ที่โรงพยาบาลยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นางเอมอร พานิชยพงศ์ รองนายกเหล่ากาชาด จังหวัดยะลา นายเสรี พานิชกุล นายอำเภอเมืองยะลา และ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลาได้เดินทางไปเยี่ยมอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดภายในเขตเทศบาลนครยะลา จ อ.เมือง จ.ยะลา เมื่อคืนวันที่ 25 ต.ค.54 ที่ผ่านมา ซึ่งยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา จำนวน 15 ราย โดย นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ห้องพักฟื้น และห้องไอซียู โรงพยาบาลยะลา พร้อมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือจากศูนย์ปฏิบัติการเยียวยา จังหวัดยะลา ให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 15 ราย นอกจากนี้ นางเอมอร พานิชยพงศ์
Related posts:
จ่ายเงินเยียวยา แก่ ผู้ได้รับผลกระทบฯ เหตุระเบิดเมืองยะลา
ผู้ว่าฯ ยะลา พร้อมคณะเหล่ากาชาด เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรอบเมืองยะลา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ต.ค.54 ที่ผ่านมา
ผู้ว่าฯ ยะลา รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บเหยื่อระเบิดป่วนเมืองยะลา
ผู้ว่าฯ ยะลา รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บเหยื่อระเบิดป่วนเมืองยะลา
จ.ยะลา มอบอุปกรณ์ส่งเสริมอาชีพแก่ประชาชนกลุ่มเสี่ยง
ผู้ว่าฯ ยะลา สั่งทุกหน่วยงานให้พร้อมอพยพ ปชช.หากเกิดอุกทกภัย
ผู้ว่าฯ ยะลา สั่งทุกหน่วยงานให้พร้อมอพยพ ปชช.หากเกิดอุกทกภัย
ผู้ว่าฯ ยะลานำกระแสความห่วงใยของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ยะลารุดเยี่ยมอาการเหยื่อระเบิด อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส
ผู้ว่าฯยะลามอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน นักศึกษาที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ จ.ยะลา
ผู้ว่าฯ ยะลา มอบเงินช่วยเหลือเจ้าหน้าตำรวจจราจร หลัง ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด
คลื่นมหาชนในจังหวัดยะลานับแสนเบียดเสียดแห่ดูนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โชว์ตัวในงานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาดประจำปีจังหวัดยะลา ส่งผลให้บรรยากาศการจัดงานเป็นไปอย่างคึกคัก
จังหวัดยะลา อัญเชิญหลักเมืองจำลอง แห่รอบเมือง เพื่อให้ชาวยะลา ได้ร่วมสักการะองค์หลักเมือง ขณะที่ ผู้ว่าฯ ยะลา ร่วมเปิดงานกาชาด
จ.ยะลา จัดงานสมโภชหลักเมือง และงานกาชาดจังหวัดยะลา ประจำปี 2554 อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่
จังหวัดยะลา จัดพิธีปลูกต้นไม้พระราชทาน มเหสักข์ สักสยามินทร์ ตามโครงการรวมใจภักดิ์ ปลูกมเหสักข์ สักสยามินทร์ เทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
จ.ยะลา กำหนดจัดงานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาด ประจำปี 2554
ผู้ว่าฯ ยะลา นำพสกนิกรชาวยะลาถวายราชสดุดี เนื่องในวันฉัตรมงคล
ผู้ว่าฯ ยะลา สั่งเพิ่มมาตรการตรวจเข้มพื้นที่เมืองยะลาช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมขอความร่วมมือประชาชน ช่วยกันสอดส่อง ดูแล เพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่
ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบเหตุคาร์บอมกลางเมืองยะลา
ฝนที่ตกต่อเนื่องในพื้นที่ จ.ยะลา ขณะนี้หยุดตกแล้ว แต่น้ำในแม่น้ำปัตตานีเอ่อเข้าท่วมพื้นที่ลุ่ม ชาวบ้านเดือดร้อนไม่ต่ำกว่า 357 ครัวเรือน
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม