Sunday, February 12, 2012

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก เย็นนี้ เชียงรายยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก เย็นนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นการพบกันของเชียงรายยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี นายธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กัปตันทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่า เป็นเกมที่ยาก แต่ทุกคนพร้อมที่จะเก็บชัยชนะมาให้แฟนบอล ส่วนภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ กองกลาง กล่าวว่า ที่ผ่านมาฝึกซ้อมอย่างหนักและผู้ฝึกสอนทำการบ้านแก้ไขจุดบกพร่องของทีม อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันให้มาก เพราะเกมนี้สำคัญมากต่อทีม ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : วินิดา สุขกาย    Rewriter : วินิดา สุขกาย(2) สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 27 พฤศจิกายน 2554 Related posts: ทัพนักกีฬาไทย มีลุ้นอีก 2 เหรียญทอง จากการแข่งขันว่ายน้ำ เย็นนี้ ในซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่เมืองปาเลมบัง ของอินโดนีเซีย [...]
Related posts:
ทัพนักกีฬาไทย มีลุ้นอีก 2 เหรียญทอง จากการแข่งขันว่ายน้ำ เย็นนี้ ในซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่เมืองปาเลมบัง ของอินโดนีเซีย
นักชกไทย ขึ้นสังเวียนรอบแรก อีก 4 รุ่น เย็นนี้ ในซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่เมืองปาเลมบัง
พิจิตร เอฟซี อาจเลื่อนแข่งกับ ม.เกษตรฯ ในดิวิชั่น 2 หลังโปรแกรมแข่งตรงกับไทยลีก
โปรแกรมฟุตบอลเยาวชน 19 ปีชิงแชมป์เอเชีย สายอี เย็นนี้
นักฟุตบอลทีมการท่าเรือไทย เอฟซี จะได้รับเงินเดือนก่อนแรกสิ้นเดือนนี้ หลังคาราคาซังมานาน
ผู้ฝึกสอนทีมชลบุรี เอฟซี ต้องการผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า และต้องมีคุณภาพระดับ คาซูโตะ คูชิดะ เท่านั้น
สทท.ถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ระหว่างไทยกับซาอุดิอาระเบีย เย็นนี้
ทีมราชนาวีสโมสร กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง เย็นนี้
ทีมลำปาง เอฟซี จะพบลำพูน วอร์ริเออร์ ในฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย โค้กคัพ 2011 ครั้งที่ 16 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ อีกสักครู่
ชลบุรี เอฟซี เตรียมแถลงความพร้อมก่อนลงสนามฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย
หัวข้อข่าว 20.00น.ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกคู่แรก บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-0 ประตู
ผู้ว่าฯสุรินทร์ เชิญชมและเชียร์ทีมฟุตบอลสุรินทร์เอฟซี พบทีมนครพนม เอฟซี เย็นนี้
รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หวังว่า ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก 2012 จะได้รับข่าวดีจากศาลกีฬาโลก เริ่มที่ความชัดเจนการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายวรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้กำหนดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2553 ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 11.00 น. ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก ซึ่งได้แจ้งให้สโมสรสมาชิกทั้งหมด 154 สโมสรทราบแล้ว ส่วนประเด็นการตกรอบของฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2012 โซนเอเชีย ที่ทีมชาติไทยโดนปรับแพ้ เนื่องจากส่งผู้เล่นติดโทษแบนลงสนามนั้น นายวรวีร์ กล่าวว่า ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลกแล้ว ข้อผิดพลาดต่างๆ เกิดจากฝ่ายกฎหมาย และการจัดการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ไม่ได้แจ้งรายชื่อผู้เล่นที่ติดโทษแบนก่อนลงสนามในเกมปรีโอลิมปิกให้ทีมชาติไทยทราบ อีกทั้งเรื่องที่มีการระบุว่า เอเอฟซี ไม่รับรองการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะเป็นทัวร์นาเมนท์ที่เอเอฟซีดูแลอยู่ คาดว่าอีก 10 วันจะทราบผลการอุทธรณ์ ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่าจะเป็นผลดีกับทีมชาติไทย มนฤดี ชาภูคำ คว้าแชมป์ไทม์ไทรอัล ในการแข่งขันจักรยานถนนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2554 เก็บคะแนนสะสมชิงถ้วยพระราชทาน ?คิงส์คัพ? สนาม 5 ที่อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย วันแรก คุณสมภพ จันทร์ฟัก รายงานค่ะ…..เทป…….. แบดมินตันเอสซีจี จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2011 ครั้งที่ 31 ชิงทุนการศึกษา 800,000 บาท รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 25534 ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน การแข่งขันวันที่สาม ไฮไลท์ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ กานต์ภพ อรรถวิโรจน์ มือวางอันดับ 1 ของรายการ จากเอ.เอส.เค เจ้าของรองแชมป์ชายเดี่ยวประเทศไทยปีที่แล้ว เอาชนะ นนท์ปกรณ์ นันทธีโร จากบ้านทองหยอด 2-1 เกม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ บุญยกร ธรรมพานิชวงค์ จากเคซี ขณะที่ โฆษิต เพชรประดับ ดีกรีแชมป์ชายเดี่ยวประเทศไทยปี 2552 ในรุ่น 15 ปี เอาชนะอิงครัตน์ อภิสุข จากที.ไทยแลนด์ เจ้าของแชมป์ชายคู่เมื่อปีก่อน 2-1 เกม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ จะพบกับ ศักยะ สูตรเลข มือวางอันดับ 3 ของรายการจากบ้านทองหยอด วันนี้ เริ่มเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป นายณรงค์ศักดิ์ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 8 ? 13 มิถุนายนนี้ นักกีฬามวยปล้ำของโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี 3 คน ประกอบด้วย กฤษฎา เบ็ญมาศ , อรรถพล ศิริทหาร และบรรจง พูลมาศ จะเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬามวยปล้ำ รายการ ?เอเชี่ยน จูเนียร์ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2011? ที่กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นอีกทัวร์นาเม้นท์หนึ่ง ที่จะสร้างเสริมประสบการณ์ให้นักกีฬามวยปล้ำของไทย นอกจากนี้โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ยังมุ่งมั่นฝึกซ้อมนักกีฬาทุกวัน เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันอีกหลายรายการ เช่นกีฬาโรงเรียนแห่งประเทศไทยครั้งที่ 14 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ปิดท้ายที่โปรแกรมฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เย็นนี้ ลงสนาม 4 คู่ บีอีซี เทโร ศาสน พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามเทพหัสดิน ด้านศรีราชา เอฟซี ทีมท้ายตาราง เปิดซูซูกิ สเตเดี้ยม ต้อนรับ ทีโอที เอสซี , เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดสนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง พบ การท่าเรือไทย เอฟซี และคู่สุดท้าย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะเจอกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่ศรีนครลำดวน ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : วินิดา สุขกาย Rewriter : วินิดา สุขกาย(2) สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 21 พฤษภาคม 2554
หัวข้อข่าว 20.00น. นักกีฬายกน้ำหนักยุวชนไทย คว้า1เหรียญทอง 9เหรียญเงิน และ 2เหรียญทองแดง ในศึกยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ครั้งที่ 2 ที่เปรู
2ทีมไทยลีก จะลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เย็นนี้
ทีมเอฟซี ภูเก็ต เปิดบ้านรับการมาเยือนของเชียงใหม่ เอฟซี ในฟุตบอลดิวิชั่น 1 เย็นนี้
ทีมชลบุรี เอฟซี หวังเก็บชัยชนะจากศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในฟุตบอลไทยลีก เย็นนี้
เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมเต็มที่ในการเก็บชัยชนะ เย็นนี้ ที่จะพบกับอินทรีเพื่อนตำรวจ
เปิดตัวประธานที่ปรึกษาคนใหม่ ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เย็นพรุ่งนี้
รองประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี แนะแนวทางป้องกันเหตุแฟนบอลก่อความวุ่นวาย
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม