Tuesday, February 7, 2012

จ.สุราษฎร์ธานีจำลองสถานการณ์ทดสอบแผนรับมือสาธารณภัย

จังหวัดสุราษฎร์ธานีจำลองสถานการณ์ทดสอบแผนรับมือสาธารณภัย วันนี้(10 พ.ย.54) เวลา 10.00 น. ที่เมืองคนดี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และหัวหน้าส่วนระดับจังหวัด อำเภอ ท้องถิ่น ผู้นำชุมชน จาก 19 อำเภอ ร่วมทดสอบการปฏิบัติการเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินถล่ม หรือ CPX นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวถึงการทดสอบในครั้งนี้ว่า เป็นการเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ อุทกภัย วาตภัยและดินถล่ม ที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตามนโยบายสำคัญและเร่งด่วนของนายกรัฐมนตรี ในการนำนโยบาย 2P 2R และบทเรียนจากเหตุการณ์เมื่อครั้งเดือนมีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ทบทวน เปลี่ยนแปลงวิธีคิด วิธีปฏิบัติ เพื่อการบริหารจัดการกับสาธารณภัยมีความสอดคล้องกับสภาพความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ ตามความเป็นจริง และสามารถป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดในอนาคตได้อย่างทันท่วงที เกิดการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ หากเกิดเหตุก็สามารถช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้รวดเร็ว อย่างทันท่วงที สำหรับการทดสอบการปฏิบัติการเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์อุทกภัย วาตภัย [...]
Related posts:
จ.สุราษฎร์ธานีทดสอบการปฏิบัติการเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์อุทกภัย วาตภัยและดินถล่ม
จังหวัดสุราษฎร์ธานีจำลองสถานการณ์ทดสอบแผนรับมือสาธารณภัย
ผวจ.สุราษฎร์ธานี ระบุ ช่วงนี้ในพื้นที่มีปริมาณฝนลดลง แต่ยังคงเฝ้าระวังต่อเนื่องในพื้นที่เสี่ยง
ผวจ.สุราษฎร์ธานี ประชุมทดสอบเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม
การประชุมศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดสุราษฎร์ธานี
จ.สุราษฏร์ธานี ประชุมสรุปการดำเนินการก่อสร้างบ้านให้กับผู้ประสบภัย ล่าสุดเหลือเพียง 14 หลัง
ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีติดตามผลการดำเนินงานด้านความมั่นคงตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลเพื่อก่อให้เกิดความเรียบร้อยและความสงบสุขของบ้านเมือง
ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีติดตามผลการดำเนินงานด้านความมั่นคงตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลเพื่อก่อให้เกิดความเรียบร้อยและความสงบสุขของบ้านเมือง
นักกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานีรับฟังโอวาทจากผู้ว่าราชการจังหวัด ก่อนเดินทางร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 รอบคัดเลือก
ขอเชิญร่วมพิธีตักน้ำและเสกน้ำพระพุทธมนต์ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ที่พระบรมธาตุไชยา
ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี เชิญชวนสถานีวิทยุกระจายเสียง สถานีวิทยุชุมชน ร่วมเปิดเพลงที่มีความหมายเกี่ยวข้องกับ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อรักษาประเพณีชักพระของท้องถิ่น
ชาวบ้านสุราษฎร์ธานีส่งกำลังใจถึงผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี
จังหวัดสุราษฎร์ธานีจัดเสวนาปฏิบัติการรับมือภัยพิบัติเชิงรุก
ผวจ.สุราษฎร์ธานีเชิญชวนข้าราชการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ประชาชน
เอกอัครราชฑูตอังกฤษประจำประเทศไทยพบผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเพื่อเยี่ยมเยือนและรับทราบปัญหาหลังประสบภัยพิบัติน้ำท่วม
จ.สุราษฎร์ธานีดำเนินการสร้างบ้านให้ราษฎรผู้ประสบภัยแล้วทั้งสิ้น 18 หลัง จาก 362 หลัง และคาดว่าภายในเดือนมิถุนายน นี้ จะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบ รวม 80 หลัง
7 ชมรม To be number one จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมเข้าร่วมการประกวดโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด : To be number one ระดับประเทศ ในวันที่ 23 มิถุนายน นี้
หลายฝ่ายเร่งดำเนินการก่อสร้างบ้านพักอาศัยให้กับประชาชนที่ประสบภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี
จังหวัดสุราษฎร์ธานีเร่งหาแนวทางกำจัดขยะมูลฝอยในเขตพื้นที่ชุมชนเมือง
คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงานเฉลิมพระเกียรติฯ จัดพิธีมอบธงและตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม