Sunday, February 5, 2012

ตำรวจภูธรภาค 8 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยในวันลอยกระทง

ตำรวจภูธรภาค 8 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยในวันลอยกระทง พลตำรวจโทสันติ เพ็ญสูตร รักษาการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในเทศกาลวันลอยกระทง วันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ตำรวจภูธรภาค 8 ได้ขอความร่วมจากประชาชนทุกฝ่ายให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด โดยผู้ใช้เรือและผู้บังคับเรือ ต้องไม่บรรทุกของหรือผู้โดยสารเกินอัตราที่กำหนดไว้ ผู้ควบคุมเรือทุกชนิดต้องไม่เสพสุราหรือของมึนเมาและต้องควบคุมดูแลผู้โดยสารมิให้กระทำใดๆที่จะก่อให้เกิดอันตรายแก่เรือหรือผู้โดยสาร ผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนน ผู้ขับขี่ยานพาหนะทุกชนิดต้องไม่เสพสุราหรือของมึนเมาและต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่และอย่าขับรถเร็ว ผู้เดินเท้าต้องข้ามถนนโดยใช้สะพานลอยหรือทางข้ามหรือที่ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยให้ความสะดวก สำหรับประชาชนทั่วไป ห้ามจุดประทัด ดอกไม้เพลิงหรือเล่นลูกปาหรือขว้างสายรุ้งโดยเด็ดขาด ไม่ควรดื่มสุราจนมึนเมาไม่สามารถครองสติได้เพราะอาจประสบอุบัติเหตุได้โดยง่าย อย่าเบียดเสียดยัดเยียดกันบนแพหรือท่าเทียบเรือ เพราะอาจจะทำให้พลิกค่ำเป็นอันตรายต่อร่างกายและชีวิตได้ ให้ระมัดระวังพวกมิจฉาชีพที่ถือโอกาสประทุษร้ายต่อทรัพย์และไม่ควรประดับของมีค่าด้วย ผู้ปกครองควรกำชับเด็กให้ระมัดระวังผู้ที่หลอกลวงไปในทางมิชอบและไม่ควรให้เด็กประดับของมีค่าและไปเที่ยวตามลำพัง และควรจัดทำบัตรหรือสิ่งอื่นใดให้ปรากฏชื่อเด็ก ชื่อบิดา มารดาหรือผู้ปกครอง พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ไว้กับเด็ก เพื่อการนำส่งเด็กได้สะดวกเมื่อพลัดหลง วิทยาศักดิ์ สาเมือง/สวท.สุราษฎร์ธานี ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : สุราษฏร์ธานี(สวท.)   Rewriter : อาทิตยา เจียรวัฒนวงศ์ สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : [...]
Related posts:
ตำรวจภูธรภาค 8 สั่งทุกสถานีตำรวจในพื้นที่อำนวยความสะดวกให้นักศึกษาที่เดินทางมารับพระราช ทานปริญญาบัตร ณ มรส.สุราษฎร์ธานีกว่า 12,000 คน
สวท.สุราษฎร์ธานีมอบเงินที่ได้รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคกลางและ กทม.
ตำรวจภูธรภาค 8 สั่งทุกสถานีตำรวจในพื้นที่อำนวยความสะดวกให้นักศึกษาที่เดินทางมารับพระราชทานปริญญาบัตร ณ มรส.สุราษฎร์ธานีกว่า 12,000 คน
ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
ตำรวจภูธรภาค 8 จัดกิจกรรมเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2554 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติข้าราชการตำรวจที่ได้เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติและประชาชน
อบจ.สุราษฎร์ธานีรับสมัครคัดเลือกเพื่อรับโอนพนักงานส่วนท้องถิ่น
อบจ.สุราษฎร์ธานีรับสมัครคัดเลือกเพื่อรับโอนพนักงานส่วนท้องถิ่น
อบจ.สุราษฎร์ธานีรับสมัครคัดเลือกเพื่อรับโอนพนักงานส่วนท้องถิ่น
จ.สุราษฎร์ธานีจัดโครงการบรรพชาสามเณรเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา
เขื่อนรัชชประภา มีปริมาณน้ำเก็บกักอยู่ที่ร้อยละ 76 และไม่มีการปล่อยน้ำในช่วงนี้
จ.สุราษฎร์ธานีจัดทำโครงการไถ่ชีวิตโค – กระบือ เพื่อเฉลิมพระเกียรติฯ
ผลการนับคะแนนเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี
ผลการนับคะแนนเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี
การค้าภายในสุราษฎร์ธานีจัดจำหน่ายไข่ไก่ธงฟ้า เบอร์ 3 แผงละ 100 บาท
ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจ จ.ชายแดนภาคใต้รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจ 1,100 อัตรา
คณะสงฆ์หนใต้และประชาชนภาคใต้จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตภาวนาถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล
รัฐบาลประกันราคาปาล์มน้ำมันที่ กก.ละ 6.00 บาท
สวท.สุราษฎร์ธานี จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้ดำเนินรายการวิทยุกระจายเสียง
เกษตรฯสุราษฎร์ธานีพร้อมจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรกรระดับหมู่บ้านขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้
ตำรวจภูธรภาค 8 ระดมกำลังกวาดล้างยาเสพติดในชุมชน 285 แห่ง จับกุมผู้ค้าได้ 638 ราย ผู้เสพ 595 ราย
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม