Friday, February 3, 2012

ผอ.สปข. 6 ติดตามภารกิจด้านการประชาสัมพันธ์ ในพื้นที่จชต.เพื่อรับมือสถานการณ์ความไม่สงบและปัญหาอุทกภัยที่อาจเกิดขึ้น

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 6 จังหวัดสงขลา ติดตามภารกิจด้านการประชาสัมพันธ์ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามกรอบนโยบายการทำงานในภาวะวิกฤต ภายใต้แผนพระอินทร์ และ แผนพิทักษ์องค์กร รับมือสถานการณ์ความไม่สงบและปัญหาอุทกภัยที่อาจเกิดขึ้น วันนี้ (11 พ.ย.54) ห้องประชุม สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดยะลา นายอารมณ์ คงสกูล ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 จังหวัดสงขลา พร้อมคณะ ลงพื้นที่พบปะข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้าง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดยะลา และ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดยะลา เพื่อให้ขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ตามกรอบนโยบายของรัฐบาลและกรมประชาสัมพันธ์ ภายใต้ภาวะพื้นที่พิเศษเฉพาะกิจ พร้อมทั้งชี้แจง มอบหมายนโยบาย และติดตามผลการปฏิบัติงานในห้วงที่ผ่านมา โดยมีข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้าง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดยะลา และ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดยะลา ให้การต้อนรับ นายอารมณ์ คงสกูล ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 กล่าวว่า การปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เจ้าหน้าที่ของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ ต้องทำงานในภาวะความเสี่ยง โดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ความห่วงใย และการได้รับขวัญกำลังใจจากผู้บังคับบัญชาถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้ปฏิบัติงานมีกำลังใจที่จะทำงานและสร้างสรรค์ผลงานด้านการประชาสัมพันธ์ต่อไป ซึ่งตนเองตระหนักในเรื่องนี้เสมอมาจึงได้นำคณะมาพบปะและให้ขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่สำนักประชาสัมพันธ์เขต [...]
Related posts:
ผอ.สปข.6 ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียมเจ้าหน้าที่ กปส.ส่วนภูมิภาค ที่ปัตตานี
สปข.2 ปั้นอีเอ็มบอล และมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
สปข.4 มอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม ที่โรงเรียนบ้าหนองแพงพวย อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก
ผอ.สปข.4 มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดนครสวรค์
สปข.2 มอบเรือท้องแบน 100 ลำ พร้อมเครื่องอุปโภคมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทแก่นายกรัฐมนตรี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
สปข.5 สุราษฎร์ธานี จัดตั้งศูนย์รวมใจช่วยภัยน้ำท่วม
สปข.6 สงขลา ร่วมกับ กยศ. จัดกิจกรรม Road Show กยศ.สัญจร
ศอ.บต. จัดมหกรรมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบชายแดนภาคใต้
สปข.5 จัดเสวนา ?พี่ชำระหนี้น้องได้เรียน? ประชาสัมพันธ์กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา 2554
สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 จัดกิจกรรม ?รอบบ้าน ลานตำบล สานใจคนชายแดนใต้? ภายใต้ยุทธศาสตร์พระราชทาน ?เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา? ที่จังหวัดสตูล สร้างความสมานฉันท์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคนในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้
คณะกรรมการกองทุนเพื่อการส่งคนต่างด้าวฯ ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานโครงการประชาสัมพันธ์แรงงานต่างด้าวฯ ของสื่อในสังกัด สปข. 2
สปข.4 จัดการแข่งขันยุวประชาธิปไตยสัมพันธ์ หรือ Young DPR Awards
ประชาสัมพันธ์เขต 6 สงขลา จับมือสำนักข่าว จัดอบรมการใช้สื่อไอที มุ่งพัฒนาบริหารข่าวสารภาครัฐสู่ประชาชนอย่างรวดเร็ว
สำนักข่าว กปส. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการการบริหารจัดการข้อมูลข่าวสารเพื่อการประชาสัมพันธ์และการใช้งานระบบปฏิบัติการฐานข้อมูลข่าวสารผ่านระบบสารสนเทศ ที่ สปข.6 สงขลา
สปข.6 จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554
สปข.6 สงขลา จัดโครงการสื่อกรมประชาสัมพันธ์ สัญจร เพื่อเรียนรู้วิถีชีวิตประชาชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ท่ามกลางความหลากหลายทางวัฒนธรรม ครั้งที่ 2 อำเภอเบตง จังหวัดยะลา
สปข. 2 เชิญชวนประดับธงชาติและธงตราสัญลักษณ์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
สปข. 2 เชิญชวนประดับธงชาติและธงตราสัญลักษณ์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
สปข. 4 กำหนดจัดงาน รวมใจภักดิ์ รักถิ่น ดิน น้ำ ป่า สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่ จ.พิจิตร
สปข.6 สงขลา จัดงานวันเด็กแห่งชาติภายใต้แนวคิด เด็กไทยร่วมใจ เทิดไท้องค์ราชัน
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม