Thursday, February 9, 2012

ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินถล่ม จังหวัดยะลา ประกาศพื้นที่ 5 อำเภอเป็นพื้นที่ประสบอุทกภัย ราษฎรได้รับความเดือดร้อนกว่า 23,000 คน มีผู้เสียชีวิต 2 คน

ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินถล่ม จังหวัดยะลา ประกาศพื้นที่ 5 อำเภอเป็นพื้นที่ประสบอุทกภัย ราษฎรได้รับความเดือดร้อนกว่า 23,000 คน มีผู้เสียชีวิต 2 คน นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า นับตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.54 ที่ผ่านมา ได้เกิดปัญหาฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดยะลา จนส่งผลให้เกิดปัญหาอุทกภัยในพื้นที่นั้น ในการนี้ ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินถล่ม จังหวัดยะลา ได้รายงานสรุปสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ โดยพบว่ามีพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมจำนวน 5 อำเภอ ประกอบด้วย อ.เมือง , อ.รามัน , อ.บันนังสตา , อ. ยะหา และ อ.ธารโต มีพื้นที่ประสบเหตุ 38 ตำบล 122 หมู่บ้าน ราษฎร เสียชีวิต 2 ราย คือ นายมะยาติง สาและแม [...]
Related posts:
จ.นราธิวาสยังมีน้ำท่วมขังต่อเนื่อง พื้นที่ ต.ลำภู และ ต.บางปอ ยังวิกฤตชาวบ้านถูกตัดขาด
จังหวัดสงขลา จัดประชุมคณะทำงาน ด้านวิเคราะห์ประเมินสถานการณ์น้ำ ประชาสัมพันธ์และแจ้งเตือนภัยจากอุทกภัย วาตภัย และดินถล่ม ครั้งที่ 4 / 2554
จ.ยะลาจัดโครงการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ
ผู้ว่าฯ ยะลา พร้อมคณะเหล่ากาชาด เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรอบเมืองยะลา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ต.ค.54 ที่ผ่านมา
จ่ายเงินเยียวยา แก่ ผู้ได้รับผลกระทบฯ เหตุระเบิดเมืองยะลา
ผู้ว่าฯ ยะลา พร้อมคณะเหล่ากาชาด เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรอบเมืองยะลา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ต.ค.54 ที่ผ่านมา
ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม ปี 2554 จังหวัดสุพรรณบุรี สรุปรายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี
ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม ปี 2554 จังหวัดสุพรรณบุรี สรุปรายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี
ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่มจังหวัดกำแพงเพชร สรุปสถานการณ์อุทกภัย ตั้งแต่ 5 – 9 ตุลาคม 2554
จ.ยะลา ส่งเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการระดับตำบล จำนวน 348 คน ลงพื้นที่ขับเคลื่อนแผนแนวทางการแก้ไขปัญหายาเสพติดตามนโยบายของรัฐบาล
ตำรวจยะลา จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 2 คน พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 2,000 เม็ด
รองผู้ว่าฯ ยะลา มอบเงิน ช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่
รองผู้ว่าฯยะลา เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวร่วมประชุมแก้ปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านในพื้นที่ตำบลสะเตงนอก หลังถนนชำรุดมากว่าปี
รองผู้ว่าฯ ยะลา เรียกหน่วยงานที่เกี่ยว เร่งแก้ปัญความเดือดร้อนของชาวบ้าน ต.สะเตงนอก หลังถนนชำรุดมากว่าปี
จังหวัดยะลา จัดพิธีปลูกต้นไม้พระราชทาน มเหสักข์ สักสยามินทร์ ตามโครงการรวมใจภักดิ์ ปลูกมเหสักข์ สักสยามินทร์ เทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
เจ้าหน้าที่นำกำลังกว่า 60 นาย บุกตรวจค้นยาเสพติดภายในเรือนจำกลางยะลา
เจ้าหน้าที่ตรวจค้นยาเสพติด ภายในเรือนจำกลางยะลา
ปภ.เขต 11 สุราษฎร์ธานี สรุปสถานการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินถล่ม มีผู้เสียชีวิตแล้วรวม 46 ราย
จังหวัดยะลา ส่งเสริมสินค้าปลอดสารพิษ จัดสถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร
ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินถล่ม จ.ยะลา
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม