Monday, January 23, 2012

จังหวัดชลบุรี แจ้งข้อมูลครัวเรือนที่ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัด จำนวน 1,694 ครัวเรือน เสนอต่อ ครม. อนุมัติ ให้ความช่วยเหลือครัวเรือนละ 5,000 บาท

ในการประชุมวิดีโอคอนเฟอร์เร้นท์ กระทรวงมหาดไทย นายพระนาย สุวรรณรัตน์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้กล่าวกับคณะผู้บริหารของแต่ละจังหวัด ที่ร่วมประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยจังหวัดชลบุรี มีนายภัครธรณ์ เทียนชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นผู้รายงานภาพรวมของน้ำท่วมขังในจังหวัดชลบุรี ที่พบว่า ตั้งแต่เดือนสิงหาคม เป็นต้นมา มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในจังหวัด ทำให้ พื้นที่ อ.พนัสนิคม อ.พานทอง เมืองพัทยา เทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง มีน้ำท่วมขัง และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้ให้จังหวัด สำรวจข้อมูลครัวเรือนที่ประสบภัยน้ำท่วม เพื่อเสนอ ครม.อนุมัติ ให้ความช่วยเหลือครัวเรือนละ 5,000 บาท เพิ่มเติม ครั้งที่ 3 ซึ่งจังหวัดชลบุรี ได้สำรวจข้อมูลของครัวเรือนที่ประสบภัย จำนวน 1,694 ครัวเรือน รายงานต่อที่ประชุม พร้อมรายงาน การทำงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดชลบุรี ในเรื่องต่างๆ เช่น โครงการซ่อมแซมสาธารณะประโยชน์ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมขัง โครงการปรับปรุงฟื้นฟูสถานศึกษาที่ประสบภัยน้ำท่วม โครงการฟื้นฟูแหล่งน้ำ และการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งต้องใช้งบประมาณในการดำเนินโครงการเป็นจำนวนมาก ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : คณากร ประกอบชัยชนะ [...]
Related posts:
จังหวัดชลบุรี ประชุมคณะกรรมการจัดงานถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน
จ.เพชรบูรณ์มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยครัวเรือนละ 5,000 บาท รวมกว่า 27 ล้านบาท
ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดชลบุรี เตือนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหารและเชื้อโรคที่มากับน้ำ
ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดชลบุรี เตือนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหารและเชื้อโรคที่มากับน้ำ
แปดริ้ว มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่พักอาศัยครัวเรือนละ 5,000 บาท
จังหวัดชลบุรี ประชุมคณะอนุกรรมการติดตามกำกับดูแลการรับจำนำข้าว
ค.ช.ภ.จ.ตราด ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติครัวเรือนที่จะได้รับเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 5,000 บาท ตามมติ ครม. ในจ.ตราด รวม 292 ครัวเรือน
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ขอแจ้งประกาศประกวดราคาขายพัสดุที่หมดความจำเป็น จำนวน 2 รายการ
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศการเสนอราคาประมูลให้เช่าอาคาร เพื่อจำหน่ายสินค้าบริเวณสะพานเลียบชายฝั่งทะเล จังหวัดชลบุรี
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศสอบราคาซื้อวัสดุเครื่องแต่งกาย จำนวน 16 รายการ
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศสอบราคาซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดควบคุมด้วยปริมาตรสำหรับผู้ป่วยกึ่งวิกฤติ
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศขายทอดตลาดพัสดุชำรุดเสื่อมสภาพจังหวัดชลบุรี
จังหวัดชลบุรี ประชุมสัมมนาเนื่องในวันคุ้มครองผู้บริโภค ปี 2554
จังหวัดชลบุรี สอบราคาซื้อเตียงไฟฟ้าชั่งน้ำหนักได้ จำนวน 1 เตียง
จ.สุราษฎร์ธานีเดินหน้าจ่ายเงินเยียวยาช่วยเหลือผู้ประสบภัย ครัวเรือนละ 5,000 บาท
โครงการแก้ไขปํญหาที่อยู่อาศัยและที่ดินทำกิน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้คืบหน้ากว่า 19,000 ครัวเรือน
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศขายทอดตลาดอาคาร
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ ด้วยวิธีกาทางอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับใช้ในราชการ จำนวย 1 เครื่อง
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศประกวดราคาจ้างเหมาทำการติดตั้งราวกันอันตรายตามแบบมาตรฐานกรมทางหลวง
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม