Saturday, December 24, 2011

ศาลจังหวัดตราด ตั้งศูนย์สมานฉันท์ และสันติวิธี เพื่อเพิ่มทางเลือกในการยุติคดีให้แก่คู่ความ

ศาลจังหวัดตราด ตั้งศูนย์สมานฉันท์ และสันติวิธี เพื่อเพิ่มทางเลือกในการยุติคดีให้แก่คู่ความ นางมลฤดี ภักดีคง ผู้อำนวยการสำนักอำนวยการประจำศาลจังหวัดตราด กล่าวว่า ศาลจังหวัดตราดได้ตั้งศูนย์ศูนย์สมานฉันท์และสันติวิธีประจำศาลจังหวัดตราดขึ้น เพื่ออำนวยความยุติธรรมให้แก่ประชาชนด้วยการเพิ่มทางเลือกในการยุติคดีให้แก่คู่ความด้วยการระงับข้อพิพาทด้วยหลักการสมานฉันท์และสันติวิธี โดยสามารถยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์สมานฉันท์และสันติวิธีประจำศาลจังหวัดตราด ได้ทุกวันในเวลาราชการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-3952-0390 และ 0-3952-5047, 0-3952-5048 ต่อ 120 และ 122 ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ตราด(สวท.)   Rewriter : อาทิตยา เจียรวัฒนวงศ์ สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 22 พฤศจิกายน 2554 No related posts.No tags for this post.
No related posts.  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม